Mô tả công việc
Rà soát và cập nhật các quy trình quy chế công ty
Lập các chương trình kiểm soát và báo cáo kết quả kiểm soát việc thực hiện quy trình của các phòng/ban.
Đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho nhân sự mới và cũ
Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo và đề xuất các cải tiến.
Vận hành hệ thống đào tạo CLS (Up nội dung khóa học, tổng hợp, báo cáo...)
Tham gia vào công tác tuyển dụng.
Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ (email, Lark, các sự kiện nội bộ, v.v.).
Truyền đạt thông tin về các chính sách, quy định, sự kiện của công ty đến toàn thể nhân viên.
Tổ chức các hoạt động giao lưu, nâng cao tinh thần đội nhóm.
Yêu cầu công việc
Am hiểu luật lao động, luật BHXH
Nắm chắc kiến thức về chính sách tiền lương, bảo hiểm...
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet...)
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
Biết sắp xếp, bao quát công việc; quản lý thời gian làm việc tốt; khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Được tham gia vào các hoạt động giải trí giữa giờ và sau giờ làm
Xét tăng lương 02 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.