Mô tả công việc
1. Công tác nhân sự:
- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng
- Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng, BHXH và thanh toán các chế độ phúc lợi
cho người lao động
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và truyền thông nội bộ
2. Công tác hành chính
- Xử lý các thủ tục hành chính của Công ty
- Quản lý việc sử dụng và bảo vệ các loại tài sản Công ty
- Công tác văn thư - lưu trữ
3. Công tác kế toán
- Công tác Thủ quỹ: nhập, xuất tiền, kiểm kê quỹ, cân đối thu chi
- Theo dõi, ghi chép các nghiệp vụ tài chính, lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt, ngân hàng
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ tài chính
- Nhận và tổng hợp chứng từ, hóa đơn để kế toán thuế kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo
tài chính.
- Thực hiện thống kê, tổng hợp các số liệu liên quan đến kế toán, tài chính theo yêu cầu
4. Các nhiệm khác khi có yêu cầu từ BLĐ Công ty
Yêu cầu công việc
- Quốc tịch: Việt Nam
• Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, đạt trình độ B1 trở lên
• Giao tiếp tốt
• Kĩ năng quản lý thời gian tốt
• Diễn đạt rõ ràng, không nói giọng địa phương
• Ngoại hình: ưa nhìn, chuyên nghiệp
• Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm HCNS và kế toán trường học, trung tâm đào tạo Tiếng Anh
và Tư vấn Du học
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.