Mô tả công việc
- Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng
- Tính và trích khấu hao tài sản cố định. Hạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ
- Kiểm kê tài sản cố định định kỳ 6 tháng
- Đối chiếu và cung cấp số liệu chi tiết các khoản phân bổ, trả trước, trích trước hàng tháng.
- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển
- Lập các Báo cáo Thuế theo quy định
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Tổng hợp số liệu hạch toán từ các phân hệ Phải thu, Phải trả, kế toán kho, kế toán thanh toán, kế toán thuế, kế toán giá thành, lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN và TNCN
- In sổ sách theo qui định (sổ quỹ, ngân hàng, báo cáo nhập xuất tồn kho, sổ chi tiết,....)
- Một số nhiệm vụ khác theo chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành kế toán, kiểm toán
- Ít 02 kinh nghiệm vị trí KTTH ở lĩnh vực bán lẻ, FMCG
- Nắm vững nghiệp vụ, quy định về kế toán
- Cẩn trọng, trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng Lễ, Tết,thưởng lương tháng 13, nâng lươngđịnh kỳ
- Du lịch, khám sức khỏe, sinh nhật, đồng phục, ...
- Có cơ hội thăng tiến.
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.