Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề tuân thủ dựa trên yêu cầu của khách hàng, bao gồm lập, kiểm soát và báo cáo kế hoạch audit định kỳ, thực hiện đánh giá rủi ro, đảm bảo hồ sơ theo yêu cầu tuân thủ;
Xây dựng các chính sách, thủ tục, hướng dẫn và đào tạo về tiêu chuẩn RBA (Responsible Business Alliance)/ ISO 9001/ 45000;
Phụ trách hồ sơ audit – mảng lao động tại các công trình theo yêu cầu khách hàng.
Tham mưu xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử (COC) cho Công ty và các chính sách, quy trình theo tiêu chuẩn đánh giá của Khách hàng;
Báo cáo định kỳ kết quả kiểm tra đánh giá và việc thực hiện của các đơn vị lên Ban lãnh đạo;
Làm việc với các thành viên về việc khắc phục, phòng ngừa các điểm không phù hợp phát sinh trong các lần đánh giá nội bộ;
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi thông tin đến khách hàng kịp thời và đầy đủ;
Tổ chức và lập checklist tự đánh giá định kỳ trong nội bộ và đảm bảo việc thực hiện của các phòng ban để đảm bảo các tiêu chuẩn được tuân thủ;
Yêu cầu công việc
Trình độ Đại học
Kỹ năng đàm phán và thương lượng;
Từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Audit nhà máy;
Tuổi từ 25- 35t;
Kỹ năng giải quyết vấn đề & xử lý tình huống;
Kỹ năng giao tiếp;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:45:02
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.