Mô tả công việc
Tính giá thành sản phẩm.
Thực hiện báo cáo định kỳ tháng (ví dụ báo cáo thuế, tờ khai thuế...), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...)
Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế.
Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn...
Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ
Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá, nguyên nhiên vật liệu.
Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,...
Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, tình hình sử dụng hoá đơn quý...
Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ
Có kinh nghiệm làm KTT từ 3 năm trở lên
Tuổi: 25- 35
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện...
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:40:02
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.