Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Admin hỗ trợ bộ phận Kiến trúc (70% khối lượng công việc)
1.1. Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến mảng kiến trúc.
1.2. Liên hệ với các đối tác, thiết lập lịch họp.
1.3. Tham gia các cuộc họp, làm thư ký và ghi biên bản cuộc họp với các đối tác.
1.4. Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ liên quan đến mảng kiến trúc và phân chia theo từng dự án.
1.5. In ấn, trình ký và lưu trữ hợp đồng với đối tác.
1.6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của bộ phận kiến trúc.
2. Hành chính Nhân sự (30% khối lượng công việc)
2.1. Soạn thảo văn bản hành chính: thông báo, quyết định, công văn… theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
2.2. Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý của tất cả các dự án của công ty.
2.3. Hỗ trợ trưởng phòng HCNS trong công tác nhân sự: chấm công, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN...
2.4. Tham gia thực hiện và hỗ trợ trong các bữa tiệc nội bộ do phòng HCNS tổ chức.
2.5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp chuyên môn
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhân sự/luật/ kinh tế
2. Kinh nghiệm:
Từ 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty bất động sản, xây dựng…
3. Kỹ năng & Thái độ
- Soạn thảo văn bản hành chính
- Đánh máy nhanh
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.