Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty SUN REAL, có tên đầy đủ là Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Sun Real Estate, với lĩnh vực chính là kinh doanh – môi giới bất động sản, thị trường phân phối chính là thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Được thành lập vào ngày 01/01/2018 với quy mô sàn chi nhánh trực thuộc công ty mẹ, đến tháng 11 năm 2021 chính thức tách riêng và thành lập doanh nghiệp độc lập với tên Sun Real Estate, với mong muốn thúc đẩy thị trường bất động sản, mang lại cho khách hàng những nguồn lợi tốt nhất từ kênh đầu tư được ưu chuộng nhất Việt Nam, là nơi đáng tin cậy cho quý nhà đầu tư chọn lựa mỗi khi có nhu cầu mua bất động sản, là người bạn đồng hành cùng khách hàng suốt hành trình đầu tư của mình. Khởi điểm với 20 chuyên viên kinh doanh bất động sản nòng cốt, được đào tạo huấn luyện chuyên môn bài bản, cùng chung chí hướng với công ty, luôn chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để mang lại giá trị lợi nhuận – an toàn cho khách hàng của mình.