Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công ty SUN REAL, có tên đầy đủ là Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Sun Real Estate, với lĩnh vực chính là kinh doanh – môi giới bất động sản, thị trường phân phối chính là thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Được thành lập vào ngày 01/01/2018 với quy mô sàn chi nhánh trực thuộc công ty mẹ, đến tháng 11 năm 2021 chính thức tách riêng và thành lập doanh nghiệp độc lập với tên Sun Real Estate, với mong muốn thúc đẩy thị trường bất động sản, mang lại cho khách hàng những nguồn lợi tốt nhất từ kênh đầu tư được ưu chuộng nhất Việt Nam, là nơi đáng tin cậy cho quý nhà đầu tư chọn lựa mỗi khi có nhu cầu mua bất động sản, là người bạn đồng hành cùng khách hàng suốt hành trình đầu tư của mình. Khởi điểm với 20 chuyên viên kinh doanh bất động sản nòng cốt, được đào tạo huấn luyện chuyên môn bài bản, cùng chung chí hướng với công ty, luôn chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để mang lại giá trị lợi nhuận – an toàn cho khách hàng của mình.