Khu vực HCM
Mô tả công việc
- Quản lý, phát triển mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số.
- Phân tích, đánh giá, theo dõi xu hướng thị trường để có kế hoạch bán hàng phù hợp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh….
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng.
- Kinh nghiệm: trên 1 năm làm kinh doanh; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành bao bì hoặc các nganh có liên quan.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Thành lập từ năm 1996, với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, TransViet tự tin đứng trong hàng ngũ TOP 10 Công ty Du lịch dẫn đầu Việt Nam suốt nhiều năm qua.TransViet vinh dự được đồng hành - phục vụ hơn 10 triệu du khách và không ngừng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANSVIET được thành lập từ năm 1996.
Mission
-
TransViet luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
-
Tại TransViet, chúng tôi quyết tâm xây dựng các hành trình ý nghĩa và hấp dẫn. Thông qua sự am hiểu sâu sắc về văn hóa địa phương, chúng tôi giúp khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc chân thành và đáng nhớ nhất trên mọi nẻo đường, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi đặt chân đến những chân trời mới.