Việc làm Logistic Transviet

Cập nhật 23/12/2024 19:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANSVIET
NHÂN VIÊN SALES OTA
Logistic Transviet
17 việc làm 85 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Làm việc tại Văn phòng Tổng công ty: 66 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

  • Lập danh sách, liên hệ khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ lưu trú, ăn uống, tiệc
  • Giới thiệu , tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
  • Xây dựng các chiến dịch truyền thông bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi.
  • Tìm kiếm khách hàng tổ chức sự kiện, tiếp khách, gửi báo giá cho khách, tư vấn và góp ý cho khách về thực đơn và cách setup.
  • Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc

- Thưởng các dịp Lễ trong năm; 

- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.

- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG

- Nghỉ 12 ngày phép/năm;

- Tham gia Teambuilding hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Nam, nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan.
  • Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
  • Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn và F&b và chăm sóc Khách hàng
  • Tạo lập mối quan hệ tốt.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, tính trách nhiệm công việc cao
  • Tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Biết tiếng anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4

- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.

- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.

- 1 Giấy khám sức khỏe .

- 1 Giấy CMND (bản sao có công chứng).

- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).

- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan. (công chứng )

Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.

===================

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANSVIET
Logistic Transviet Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
148/4B Đường Tây Hòa, Tổ 10, Khu Phố 4 , Phường Phước Long A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thành lập từ năm 1996, với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, TransViet tự tin đứng trong hàng ngũ TOP 10 Công ty Du lịch dẫn đầu Việt Nam suốt nhiều năm qua.TransViet vinh dự được đồng hành - phục vụ hơn 10 triệu du khách và không ngừng phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANSVIET được thành lập từ năm 1996.

Mission

  • TransViet luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.

  • Tại TransViet, chúng tôi quyết tâm xây dựng các hành trình ý nghĩa và hấp dẫn. Thông qua sự am hiểu sâu sắc về văn hóa địa phương, chúng tôi giúp khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc chân thành và đáng nhớ nhất trên mọi nẻo đường, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi đặt chân đến những chân trời mới.

Những nghề phổ biến tại Logistic Transviet

Bạn làm việc tại Logistic Transviet? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Logistic Transviet

Logistic Transviet

Click để đánh giá