Số 43, Đường số 19, Phường An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc
Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
- Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:
- Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
- Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
- Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
- Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
- Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
- Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
- Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
- Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
- Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật…
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
- Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
- Tính cách:Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
- Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: tùy theo năng lực
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Thành lập từ năm 1996, với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, TransViet tự tin đứng trong hàng ngũ TOP 10 Công ty Du lịch dẫn đầu Việt Nam suốt nhiều năm qua.TransViet vinh dự được đồng hành - phục vụ hơn 10 triệu du khách và không ngừng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANSVIET được thành lập từ năm 1996.
Mission
-
TransViet luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
-
Tại TransViet, chúng tôi quyết tâm xây dựng các hành trình ý nghĩa và hấp dẫn. Thông qua sự am hiểu sâu sắc về văn hóa địa phương, chúng tôi giúp khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc chân thành và đáng nhớ nhất trên mọi nẻo đường, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi đặt chân đến những chân trời mới.