Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng về 1 trongcácngành hàng của Công ty (Thiết bị pha chế, Thiết bị bánh, Thiết bị nail, Vật tư quảng cáo, Thực phẩm);
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng; - Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của công ty;
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán, đôn đốc khách hàngthanhtoán công nợ đúng hạn;
- Gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng, sales qua điện thoại, tìm khách hàng qua internet; - Báo cáo định kỳ tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng cho quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Kĩ năng giao tiếp tốt, hoà đồng;
- Tin học văn phòng word, excel;
- Nam, nữ độ tuổi từ 22- 35.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập 7.000.000 + % lợi nhuận;
- Được cấp các thiết bị phục vụ cho công việc: sim, điện thoại,…;
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật;
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty;
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm;
- Xét tăng lương theo đánh giá năng lực;
- Thưởng theo sự vụ, sáng kiến trong công việc;
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động.
Phong cách là điều đặc trưng nhất của mỗi người, mỗi công ty, mỗi thương hiệu.
Ở Uni Việt Nam, chúng tôi đem đến cho người dùng Việt những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá kèm theo đó là những trải nghiệm tuyệt vời.
“Phong cách” của Uni Việt Nam không chỉ là những sản phẩm thiết kế mới lạ – thức thời – ưu việt, nó còn được thể hiện qua những dịch vụ khách hàng tận tâm và môi trường làm việc hiện đại.
Tất cả những yếu tố đó hình thành nên một phong cách riêng, một phong cách độc nhất: Unique! Cùng Uni Việt Nam tạo nên phong cách!