Mô tả công việc
Hạch toán hoá đơn chứng từ lên phần mềm misa; lưu trữ và sắp xếp hồ sơ, chứng từ.
Theo dõi , kiểm soát xuất - nhập - tồn.
Tính toán, báo cáo và phân tính giá thành sản phẩm theo từng đơn đặt hàng.
Thu chi nội bộ, cấp phát các hạn mức tài chính theo kế hoạch.
Kiểm soát và báo cáo doanh thu, công nợ.
Lập tờ khai thuế, hồ sơ thuế theo quy định.
Thực hiện các công việc khác của trưởng bộ phận và lãnh đạo công ty giao phó nếu có.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực kế toán doanh thu/bán hàng.
Thành thạo các phần mềm kế toán.
Có kỹ năng phân tích số liệu tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Am hiểu về các quy định kế toán hiện hành.
Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm Excel.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tiếp vận Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực vận tải giao nhận quốc tế. Đại Dương Xanh hiện đang là một trong những công ty uy tín trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK tại Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại & Tiếp vận Đại Dương Xanh có đội ngũ hơn 40 nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế. Công ty có mạng lưới hoạt động ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác đại lý giao nhận toàn cầu, do đó chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục phát triển đầu tư kho bãi, trở thành một trong những công ty hậu cần, tiếp vận hàng đầu tại Việt Nam.