Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi các lô hàng nhập khẩu theo hợp đồng và thực tế để hoàn tất thanh toán cho lô hàng, lưu trữ hồ sơ.
- Thanh toán quốc tế, chuẩn bị hồ sơ cần thiết cung cấp cho ngân hàng để hoàn tất thủ tục thanh toán lô hàng nhập khẩu
- Mua bảo hiểm cho lô hàng, theo dõi tiến độ từ lúc bốc hàng đến lúc hàng cập cảng, về kho
- Chuẩn bị hồ sơ cần thiết để hoàn tất thủ tục thông quan lô hàng nhập khẩu
- Theo dõi công nợ thanh toán với nhà cung cấp nước ngoài và công nợ phải trả với các bên dịch vụ liên quan đến hàng nhập khẩu
- Theo dõi cập nhật thông báo tiến độ lô hàng về hàng tuần cho các bộ phận liên quan
- Báo giá vốn dự tính kịp thời cho cấp trên
- Lưu trữ, tổng hợp tất cả chứng từ liên quan theo từng lô hàng nhập khẩu
- Nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán amis
- Hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết
- Làm các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm tại vị trí kế toán viên.
- Cao Đẳng chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán trở lên.
- Lập tốt các loại bảng biểu theo yêu cầu của công việc.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, quản lý công việc theo mục tiêu.
- Chủ động trong công việc, giải quyết được các tình huống phát sinh.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, tư duy lôgic, chịu được áp lực.
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00
Ngày nghỉ: Chiều thứ bảy và ngày chủ nhật hàng tuần
Phúc lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/năm cho nhân viên gắn bó lâu dài
- Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 38
- Phúc lợi: BHXH, teambuilding, sinh nhật, training nội bộ
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tiếp vận Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực vận tải giao nhận quốc tế. Đại Dương Xanh hiện đang là một trong những công ty uy tín trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK tại Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại & Tiếp vận Đại Dương Xanh có đội ngũ hơn 40 nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế. Công ty có mạng lưới hoạt động ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác đại lý giao nhận toàn cầu, do đó chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục phát triển đầu tư kho bãi, trở thành một trong những công ty hậu cần, tiếp vận hàng đầu tại Việt Nam.