Mô tả công việc
Báo cáo thống kê, hậu mãi
Dịch thuật sản phẩm
Làm việc với đại lý
Đối chiếu doanh thu, báo cáo doanh thu tổng hàng tháng.
Làm việc với kho đặt hàng, theo dõi đơn hàng (bao gồm xuất hàng, nhập hàng, vận chuyển,....)
Theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Cẩn thận, kỹ tính, chịu khó, có kỹ năng làm việc với nhà cung cấp, đại lý
• Trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc
• Tiếng Trung lưu loát và thành thạo 4 kỹ năng: Nghe- Nói- Đọc- Viết
• Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý tốt
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị nhân viên phòng tài vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
Quyền lợi
• Team Building
• Mức lương: 12- 14 triệu/ tháng (tùy năng lực)
• Làm việc trong môi trường Gen Z (thân thiện, vui vẻ, hòa đồng)
• Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến sáng thứ Bảy (nghỉ chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật)
• Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết
• Quà tặng công ty và công đoàn vào dịp Tết, Trung Thu, 8/3, 20/10, và các ngày lễ lớn trong năm
• 12 ngày phép năm
• Lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Trợ cấp cơm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:45:02
Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tiếp vận Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực vận tải giao nhận quốc tế. Đại Dương Xanh hiện đang là một trong những công ty uy tín trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK tại Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại & Tiếp vận Đại Dương Xanh có đội ngũ hơn 40 nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế. Công ty có mạng lưới hoạt động ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác đại lý giao nhận toàn cầu, do đó chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục phát triển đầu tư kho bãi, trở thành một trong những công ty hậu cần, tiếp vận hàng đầu tại Việt Nam.