Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng, xây dựng kênh phân phối, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công trang trí nội thất (công trình văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom, căn hộ,...).
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn và giao tiếp tốt.
- Có khả năng năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm. Có thể làm việc trong điều kiện áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo: Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point,...
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH,... theo quy định pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tiếp vận Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực vận tải giao nhận quốc tế. Đại Dương Xanh hiện đang là một trong những công ty uy tín trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK tại Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại & Tiếp vận Đại Dương Xanh có đội ngũ hơn 40 nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế. Công ty có mạng lưới hoạt động ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác đại lý giao nhận toàn cầu, do đó chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục phát triển đầu tư kho bãi, trở thành một trong những công ty hậu cần, tiếp vận hàng đầu tại Việt Nam.