Mô tả công việc
Sản phẩm kinh doanh
Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop hiện tại là phần mềm chuyên biệt cho hơn 21.000 cửa hàng, chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, siêu thị,...
Chi tiết công việc
Đối tượng khách hàng: Cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, tạp hóa, siêu thị, điện máy,...
Demo và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
Đàm phán và chốt hợp đồng
Sản phẩm: Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên tệp data công ty cung cấp kết hợp chủ động tìm kiếm thêm
Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: gặp gỡ & trao đổi trực tiếp, điện thoại, email,... tích hợp của công nghệ AI tiên tiến.
Thời gian làm việc
Từ tháng 05 đến hết tháng 11:08:00- 17:30, Thứ 2- Thứ 6
Từ tháng 12 đến hết tháng 04:08:00- 17:30, Thứ 2- sáng Thứ 7
Quy trình tuyển dụng
Vòng 2: Khóa huấn luyện Professional Sales 3 ngày
Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn với Giám đốc Kinh doanh
Yêu cầu công việc
Sinh viên chờ bằng hoặc tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán...(Sinh viên chờ bằng có thể ứng tuyển)
Độ tuổi: từ 21- 28 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm
(Đối với ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp, yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales)
Quyền lợi
Được tham gia khóa huấn luyệnProfessional Salestrực tiếp bởi Giám đốc, Quản lý Kinh doanh
Được cung cấpcông cụ hỗ trợkinh doanh đạt hiệu quả cao: AI Marketing, CRM, Chữ ký số cá nhân,...
Môi trườnggần 3000 nhân sự thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo với các bạn trẻ (GenZ) giỏi và tài năng.
Đượcreview tăng lương cứng 4 lần/ năm
Thưởng không giới hạn, thu nhập trung bình từ15.000.000- 20.000.000 ++theo năng lực
Được cung cấptrang thiết bị:máy tính, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí.
Được tham gia cáchoạt động văn hóa thể thao: Câu lạc bộ Bóng đá, cầu lông, tennis, Câu lạc bộ văn nghệ xung kích,...
Được hưởngđầy đủ các quyền lợi:Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát định kỳ
Mức lương cứng khởi điểm từ7.000.000- 9.000.000đ(Không ảnh hưởng bởi kết quả doanh số)
Lộ trình thăng tiếntheo hướng chuyên gia hoặc quản lý sau 6 tháng- 1 năm
Đặc biệt, đối với sinh viên thực tập tốt nghiệp/ sinh viên đang chờ bằng:
Không yêu cầu kinh nghiệm khởi điểm
Công ty có thể cung cấp số liệu, con dấu thực tập với các ứng viên có khả năng làm việc full- time ngay từ trong quá trình thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:40:03
Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tiếp vận Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực vận tải giao nhận quốc tế. Đại Dương Xanh hiện đang là một trong những công ty uy tín trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK tại Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại & Tiếp vận Đại Dương Xanh có đội ngũ hơn 40 nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế. Công ty có mạng lưới hoạt động ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác đại lý giao nhận toàn cầu, do đó chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục phát triển đầu tư kho bãi, trở thành một trong những công ty hậu cần, tiếp vận hàng đầu tại Việt Nam.