Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, nhập dữ liệu phần mềm và quản lý thông tin khách hàng.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng.
- Quản lý và bàn giao ngân quỹ hết ngày làm việc.
- Lập các báo cáo thu chi của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến ngân hàng,
- Chốt tiền cọc và theo dõi công nợ khách hàng.
- Làm việc giờ hành chính.
- Làm việc tại In Nam Mỹ – 69 Minh Khai, TP Thanh Hóa.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 24 - 40 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghành kế toán trở lên.
- Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng.
- Biết và sử dụng được phần mềm kế toán Misa là 1 lợi thế
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
+ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
+ Thưởng các ngày Lễ, tết trong năm
+ Du lịch ít nhất 02 lần/năm
+ Hàng quý tổ chức sinh nhật CBNV
+ Các chế độ thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ
+ Các phúc lợi khác theo quy định hiện hành của Công ty
-Thời gian làm việc trong ngàygiờ hành chính
Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tiếp vận Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực vận tải giao nhận quốc tế. Đại Dương Xanh hiện đang là một trong những công ty uy tín trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK tại Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại & Tiếp vận Đại Dương Xanh có đội ngũ hơn 40 nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế. Công ty có mạng lưới hoạt động ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác đại lý giao nhận toàn cầu, do đó chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục phát triển đầu tư kho bãi, trở thành một trong những công ty hậu cần, tiếp vận hàng đầu tại Việt Nam.