Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ và công tác hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm và là đầu mối tương tác với khách hàng trong việc phát triển sản phẩm mới (Tiếp nhận yêu cầu, làm mẫu, báo giá,...)
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, triển khai sản xuất để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên biết thêm tiếng trung)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Chế độ lương thưởng tốt ( % lợi nhuận. % doanh thu)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tốt, cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
- % lợi nhuận phát triển dự án mới
- % Doanh thu đơn hàng mới.
- Đóng Bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Qùa sinh nhật .
Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tiếp vận Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực vận tải giao nhận quốc tế. Đại Dương Xanh hiện đang là một trong những công ty uy tín trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK tại Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại & Tiếp vận Đại Dương Xanh có đội ngũ hơn 40 nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế. Công ty có mạng lưới hoạt động ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác đại lý giao nhận toàn cầu, do đó chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục phát triển đầu tư kho bãi, trở thành một trong những công ty hậu cần, tiếp vận hàng đầu tại Việt Nam.