Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Thực hiện các cuộc gọi ra hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
Thứ 2 - Thứ 6:
+ Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3. Địa chỉ làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (IELTS 6.0+ hoặc tương đương, không cần có chứng chỉ)
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ (LCB + phụ cấp + thưởng, chưa bao gồm OT)
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm, review sau 3 thàng đầu tiên làm việc
- Công ty trang bị 100% thiết bị làm việc
- Được đào tạo nghiệp vụ từ đầu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, bào mật và an ninh
- Nâng cao trình độ tiếng Anh trong môi trường khách hàng thị trường Mỹ
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Team-leader, QA, Supervisor
Được thành lập vào năm 2003, Công ty TNHH Thanh Long là nhà phân phối gạch men, gạch ốp lát tại miền Nam.
Một số nhãn hàng phổ biến như: Platino, Veronio, Duny, Sasulo, Dream, Bati...đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong tâm trí người tiêu dùng về một sản phẩm gạch có chất lượng ổn định, bền, đẹp, an tòan với sức khỏe người sử dụng.
Môi trường làm việc thân thiện và luôn tạo cơ hội cho nhân viên phát huy hết năng lực