Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- theo dõi đơn hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu trong data khách hàng .
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Quyền lợi
+ Thu Nhập Hàng Tháng: 10- 13tr/tháng (Cơ bản + Thưởng + Phúc Lợi)
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Không áp lực công việc
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc:
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
+ Sáng: 7h45- 11h45
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
ĐIỀU KIỆN
- Thái độ tốt trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Trách nhiệm với công việc
- Đủ 18- 27 tuổi
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 22:35:02
Được thành lập vào năm 2003, Công ty TNHH Thanh Long là nhà phân phối gạch men, gạch ốp lát tại miền Nam.
Một số nhãn hàng phổ biến như: Platino, Veronio, Duny, Sasulo, Dream, Bati...đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong tâm trí người tiêu dùng về một sản phẩm gạch có chất lượng ổn định, bền, đẹp, an tòan với sức khỏe người sử dụng.
Môi trường làm việc thân thiện và luôn tạo cơ hội cho nhân viên phát huy hết năng lực