Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn
- Có kiến thức về quản lý bất động sản
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng phân tích dữ liệu
- Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Khả năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập
- Kiến thức cơ bản trong quản lý bất động sản như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà
- Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo từ thực tế
Việc áp dụng đồng thời những kỹ năng đã học vào thực tế sẽ giúp cho nhân viên của chúng tôi tự hoàn thiện kỹ năng và đáp ứng yêu cầu của công việc một cách hiệu quả hơn.
Để phát triển nguồn lực con người, PMC liên tục mở các khóa đào tạo và tái đào tạo tại chỗ nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng và kiến thức chuyên môn cho mọi nhân viên.
Khuyến khích sự sáng tạo và phát huy tài năng
PMC nhận biết rằng để mỗi người có thể phát huy mọi năng lực và sự sáng tạo sẵn có thì phải có một môi trường mà ở đó mọi chia sẻ, lắng nghe luôn được đề cao và trân trọng.
Được thành lập vào năm 2003, Công ty TNHH Thanh Long là nhà phân phối gạch men, gạch ốp lát tại miền Nam.
Một số nhãn hàng phổ biến như: Platino, Veronio, Duny, Sasulo, Dream, Bati...đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong tâm trí người tiêu dùng về một sản phẩm gạch có chất lượng ổn định, bền, đẹp, an tòan với sức khỏe người sử dụng.
Môi trường làm việc thân thiện và luôn tạo cơ hội cho nhân viên phát huy hết năng lực