Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng Xây dựng chiến lược và kế hoạch chăm sóc khách hàng, telesales hiệu quả Quản lý data base khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch tư vấn, thuyết phục bán hàng và chăm sóc phù hợp từng đối tượng Thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng Phân tích dữ liệu khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khách hàng Phối hợp bán hàng với các bộ phận khác để đảm bảo doanh số, chất lượng dịch vụ tổng thể Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàngTốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan Có kiến thức chuyên môn về dịch vụ khách hàng và quản lý nhân sự Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales Hiểu biết về ngành dược và các sản phẩm dược phẩm là một lợi thế Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc hiệu quả Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt Kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống linh hoạtMức lương: Thỏa thuận Thưởng lễ/tết: 1/1, 30/4 -1/5, 2/9, tết Nguyên đán... Chế độ BHXH, BHYT theo như luật quy định, chế độ hiếu - hỉ, sinh nhật, ốm đau.. Chế độ công tác phí theo chính sách công ty. Tham gia CLB, team building, được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc.. Được trang bị xe ô tô riêng và tài xế riêng phục vụ nhu cầu đưa đón, đi công tác tỉnh.