Liên hệ mời khách hàng đến hội thảo khám sức khỏe của công ty (nguồn data khách hàng do công ty hỗ trợ, làm việc tại văn phòng của công ty). Gửi thư mời cho khách hàng đến dự hội thảo tầm soát sức khỏe. Chăm sóc khách hàng khi tham gia hội thảo. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8H00 - 11H30; 13H00 - 17H30).Giới tính: Nam/Nữ . Độ tuổi: Từ 20 đến 28 tuổi. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được công ty đào tạo). Có khả năng giao tiếp, có giọng nói tốt (giọng nói rõ ràng). Không ngại việc di chuyển (có điện thoại thông minh, phương tiện di chuyển). Năng động, nhiệt tình, biết lắng nghe và có trách nhiệm trong công việc. Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.Lương cơ bản: 5,500,000 - 7,000,000 + hoa hồng. Công ty hỗ trợ line gọi miễn phí. Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ. Ký hợp đồng lao động khi thử việc. Chế độ nghỉ Lễ/ Tết/ Phép theo quy định. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng: sau 1-3 tháng có thể lên Chuyên Viên Tư Vấn (tùy theo năng lực của bản thân). Được vinh danh, tưởng thưởng khi đạt thành tích xuất sắc. Được tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch. Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Liên hệ: [protected info] (HR - Ms. Thùy Trang) Liên hệ: [protected info] (HR - Ms. Thùy Trang) Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV; Đơn xin việc; Sơ yếu lí lịch; CMND/CCCD (photo); Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (nếu có).