Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng Thực hiện tư vấn, chốt sale Thực hiện đặt lịch khám cho khách hàng với bác sỹ theo đúng chuyên môn Phân loại khách hàng, tổ chức chăm sóc khách tại các kênh được giao Tham gia xây dựng cộng đồng Comment tương tác tạo ra các cuộc trao đổi trong Group, khơi gợi nhu cầu khách hàng Phối hợp với các bộ phận để xây dựng kịch bản chốt sale, tham gia đào tạo kỹ năng, sản phẩm liên quan đến vị trí phụ trách. Lập báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàngTốt nghiệp Trung cấp trở lên Có Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lịnh vực chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn bán hàng qua điện thoại Kỹ năng giao tiếp tốt Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (không vùng miền) Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Làm việc theo ca: Ca 1: 7h30-16h30, ca 2: 12h-20h00, ca 3: 13h-22hThu nhập: 9-18 triệu/tháng (Lương cứng + phụ cấp + KPI + hoa hồng) Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Nghỉ 1.5 ngày/tuần và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, ổn định Tham gia BHXH theo quy định của Công ty Được khám sức khỏe hàng năm Thưởng quý, năm, thưởng xếp loại nhân viên hàng năm, tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ khác...... Được sử dụng dịch vụ của khối phòng khám, mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi nhân viên Tham gia nhiều hoạt động của công ty: teambuilding, tất niên, du xuân, du lịch nước ngoài đặc biệt 5 năm/lần, kỷ niệm các ngày lễ, ...