Liên lạc với khách hàng đã mua máy lọc nước của Công ty (theo data khách hàng cũ có sẵn) Nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ Máy lọc nước; Tư vấn sản phẩm và đặt lịch hẹn để kỹ thuật đến làm việc trực tiếp tại nhà khách hàng Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng; giải đáp, xử lý thông tin khiếu nại Quản lý và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống phần mềm CRM Sử dụng 100% data khách hàng của công ty, không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.Nữ, Độ tuổi: từ 23 đến 38 Trình độ Cao đẳng trở lên Ưu tiên các ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp... Kinh nghiệm bán hàng/CSKH; telesale từ 1 năm trở lên. Gắn bó lâu dài với Công ty Giọng nói chuẩn, rõ ràng, thiện cảm, tự tin. Kỹ năng trình bày, tư vấn, giao tiếp tốt. Yêu thích công việc kinh doanh/ CSKH.Thu nhập: 8 - 13 triệu/tháng trở lên Review tăng lương - tăng thu nhập (3 tháng/1 lần) Thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng bán hàng hiệu quả Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN) quy định của pháp luật. Du lịch/ nghỉ mát hàng năm công ty chi phí tài trợ và nhiều chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty. Được trang bị đầy đủ các công cụ, phương tiện làm việc: Máy tính, Điện thoại smartphone, tài liệu khác... Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, Sếp tâm lý và nhiệt tình hỗ trợ với nhân viên.