Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, kịp thời nguồn nhân sự theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách công ty.
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội: Báo tăng/giảm, giải quyết hồ sơ chế độ, chốt sổ, theo dõi thanh toán chi phí hàng tháng.
- Phối hợp với Phòng ban liên quan đăng kí Mã số thuế TNCN/người phụ thuộc cho người lao động.
- Giám sát thực hiện Nội quy, quy định, văn hóa doanh nghiệp của Cán bộ nhân viên. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ, chính sách liên quan.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc hành chính nhân sự (Công văn, thông báo, hợp đồng lao động, quyết định,…). Quản lý, sắp xếp lưu trữ hồ sơ nhân viên đầy đủ, khoa học.
- Lập kế hoạch mua sắm, bảo trì, theo dõi, quản lý văn phòng phẩm và các tài sản, cơ sở vật chất của Công ty theo quy định.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện việc thu chi và theo dõi thanh toán các chi phí tại Văn phòng hàng tháng.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng HCNS các công việc liên quan.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành nhân sự, kinh tế, luật, truyền thông,… hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươn tại những Công ty lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện hoặc liên quan khác…
- Ưu tiên ứng viên mạnh tuyển dụng các vị trí phòng Kinh doanh mảng truyền thông, quảng cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
- Nắm bắt tâm lý con người, nhận định được tiềm năng và năng lực của ứng viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, gửi xe máy
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ
- Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định - Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Thép không gỉ Tiến Đạt tiền thân là Công ty TNHH Tiến Đạt được thành lập năm 1998, hoạt động trong 2 lĩnh vực: nhập khẩu - phân phối nguyên vật liệu Inox và sản xuất - phân phối sản phẩm Inox. Mỗi tháng, hàng nghìn tấn Inox được chúng tôi nhập khẩu, sản xuất và cung cấp cho thị trường Việt Nam. Cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc, chúng tôi trở thành đối tác với hầu hết khách hàng trong nước.
Sau hơn 19 năm hoạt động, đến nay chúng tôi đã có 4 nhà máy đặt tại các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Long An với đội ngũ hàng ngàn công nhân, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Tổng công suất của các nhà máy hiện tại lên tới 100.000 tấn mỗi năm vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu của thị trường.
Từ những nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại, với sự lao động mệt mài của hàng nghìn con người chuyên nghiệp, sản phẩm của chúng tôi đã tỏa khắp mọi nẻo đường trong nước và quốc tế, có mặt trong đời sống tiêu dùng và công nghệ với uy tín và chất lượng của một thương hiệu mạnh - thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thép không gỉ - đó là Inox Tiến Đạt.
Luôn tự hoàn thiện mình là nguyên tắc tồn tại của Tập đoàn thép không gỉ Tiến Đạt. Hiểu biết sâu về những chuẩn mực và tiêu chí kỹ thuật, chuyên nghiệp hóa, nỗ lực trong lao động và trách nhiệm luôn hướng tới sự thành công của khách hàng là mục tiêu chính của chúng tôi.