Mô tả công việc
+Công tác Nhân sự:
- Thực hiện chấm công, tính lương, phúc lợi cho người lao động theo quy chế của Công ty;
- Theo dõi giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động;
- Đề xuất, tham gia xây dựng các quy định, chính sách, quy trình, biểu mẫu liên quan;
- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật các thông tin liên quan đến lao động trên thị trường;
- Triển khai đầy đủ công tác tuyển dụng từ tìm kiếm nguồn tuyển dụng phù hợp, đăng tuyển, sàng lọc, tiếp cận ứng viên, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, tuyển chọn ứng viên phù hợp;
- Tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo hội nhập, bàn giao nhân sự mới cho Bộ phận liên quan;
- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên, giải quyết chế độ thôi việc...
- Tiếp nhận, phối hợp xử lý các phát sinh trong quan hệ lao động...
- Kiểm tra, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự;
- Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ, đột xuất cho Ban Giám đốc, cơ quan nhà nước, công đoàn...
+Công tác Hành chính:
- Theo dõi, mua hàng, cấp phát văn phòng phẩm, nước uống và các vật tư văn phòng khác;
- Thực hiện thanh toán các hóa đơn chứng từ liên quan;
- Soạn thảo, ban hành các công văn, thông báo, quyết định...
- Chịu trách nhiệm tổ chức, chọn địa điểm, thiết kế chương trình cho các buổi họp mặt, tiệc (sinh nhật, tiệc nhẹ, YEP...), teambuilding, workshop cho Công ty;
- Chịu trách nhiệm làm hồ sơ xin visa, đặt vé cho nhân viên đi công tác;
- Thăm hỏi, động viên nhân viên và nhân thân khi có ốm đau, ma chay, cưới hỏi...
- Có trách nhiệm kiểm tra, nhắc nhở việc giữ gìn trật tự, vệ sinh và mỹ quan nơi làm việc;
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo về chi phí vận hành liên quan.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành vềLuật,Kế toán,Quản trị nhân sự,Hành chính lao động hoặc liên quan;
- Kinh nghiệm Hành chính-Nhân sự tối thiểu 2 năm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Word, Excel, Powerpoint)
- Hiểu biết về pháp luật Lao động, Bảo hiểm xã hội;
- Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, nhanh nhẹn, trung thựcvà trách nhiệm;
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc một cách khoa học, chủ động
- Kỹ năng giao tiếptốt bao gồm cả kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu;
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 100% lương và phụ cấp
Lương T13
Quà tặng Sinh nhật
Thưởng Tết, lễ...
Tập đoàn Thép không gỉ Tiến Đạt tiền thân là Công ty TNHH Tiến Đạt được thành lập năm 1998, hoạt động trong 2 lĩnh vực: nhập khẩu - phân phối nguyên vật liệu Inox và sản xuất - phân phối sản phẩm Inox. Mỗi tháng, hàng nghìn tấn Inox được chúng tôi nhập khẩu, sản xuất và cung cấp cho thị trường Việt Nam. Cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc, chúng tôi trở thành đối tác với hầu hết khách hàng trong nước.
Sau hơn 19 năm hoạt động, đến nay chúng tôi đã có 4 nhà máy đặt tại các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Long An với đội ngũ hàng ngàn công nhân, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Tổng công suất của các nhà máy hiện tại lên tới 100.000 tấn mỗi năm vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu của thị trường.
Từ những nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại, với sự lao động mệt mài của hàng nghìn con người chuyên nghiệp, sản phẩm của chúng tôi đã tỏa khắp mọi nẻo đường trong nước và quốc tế, có mặt trong đời sống tiêu dùng và công nghệ với uy tín và chất lượng của một thương hiệu mạnh - thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thép không gỉ - đó là Inox Tiến Đạt.
Luôn tự hoàn thiện mình là nguyên tắc tồn tại của Tập đoàn thép không gỉ Tiến Đạt. Hiểu biết sâu về những chuẩn mực và tiêu chí kỹ thuật, chuyên nghiệp hóa, nỗ lực trong lao động và trách nhiệm luôn hướng tới sự thành công của khách hàng là mục tiêu chính của chúng tôi.