Timind

Bình Dương
100 - 200 nhân viên
Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Timind

Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Timind

Cập nhật 12/02/2025 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Timind
Nhân Viên Marketing (Đi Làm Ngay)
Timind
18 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2C P. Quang Trung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)

- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.

- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.

- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.

2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông

- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.

- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác

3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing

- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.

- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.

4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch

- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.

- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Chuyên viên/ Nhân viên Marketing.

- Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.

- Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.

- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.

- Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.

- Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).

- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

- Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.

- Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trung bình từ 10.000.000 - 13.000.000 đồng.

- Các khoản lương Bao gồm Lương cơ bản; Phụ cấp; Thưởng tip, service charge, commission bonus.

- Hỗ trợ ăn trưa.

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.

-Tăng lương định kỳ theo năm

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

TIMIND là công ty startup về Thương mại điện tử (E-commerce), công ty hướng đến thị trường mục tiêu tại khu vực US - UK và EU. TIMIND - quy mô nhân sự 30-45 người - nơi hội tụ các ứng viên có nền tảng từ những trường top 1 đại học trong nước và các du học sinh, có nhiều kinh nghiệm trong thị trường trong nước cũng như quốc tế. TIMIND đang dần khẳng định vị thế của mình trong mảng thương mại điện tử trên thị trường Quốc tế. Mức độ tăng trưởng nhanh liên tục qua các tháng, trung bình đạt 200-300%/năm. Chúng tôi đang chiêu mộ những ứng viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng đồng hành từ những bước đi vững chắc đầu tiên nhằm đưa công ty phát triển một brand quốc tế trong năm 2023.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2022

Mission

  • Công ty có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.

Những nghề phổ biến tại Timind

Bạn làm việc tại Timind? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Timind

Timind

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo