Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Handling and following global clients:
Sending to clients appropriate test request form and protocols
Following clients requirements basing on their program procedure as below:
- Testing, billing issue, distribution test reports…
- Log-in to client’s IT system for updating information
Taking care of clients :
- Addressing clients’ inquiries
- For the failures of test results, explain the test procedure…
2. Coordinate with other Eurofins companies, internal team with following tasks from the begining to issuing report:
Providing protocols, quotation, sample size, how to submit samples as per clients’ enquiries
Explaining client program procedure
Informing, requesting additional information, documentation, samples, clarification info as per testing program requirement
Placing on hold, off hold samples
Explain the test requirement, related label required…
Explain testing price if any
3. Other tasks assigned by direct manager.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm (Experiences): 1 - 2 years in relevant positions such as customer service, sales admin in testing or B2B industries
Trình độ học vấn, chuyên ngành (Education Background, Major): At least graduated from university or above, major in business administration, international business, psychology
Trình độ ngoại ngữ (Foreign Languages Skills)
- Advanced English in 4 skills.
- Other languages are an advantage.
Khác (Others)
- Soft skills: communication, negotiation, persuasion
- Able to work independent and coordinate with other teams
- Basic Microsoft office skill
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Lunch allowance
- Thời gian thử việc: Full salary on probation
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon-Fri (8:00am - 5:00pm)
- Phúc lợi: Advanced health insurance
- Ngày nghỉ: 15 - 17 leaves per year
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Tinh hoa Ẩm thực là một doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, được thành lập vào năm 2015 với nhà hàng đầu tiên là Salmonoid tại 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội. Đến năm 2022, Công ty đã phát triển thành một mạng lưới gồm 4 nhà hàng:
- Salmonoid - 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN
- Pincho - 34C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN
- Senté - cơ sở 1: 20 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, HN và cơ sở 2: 12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
cùng với 2 thương hiệu mới là Silver Plate (cung cấp dịch vụ bán hàng mang về và làm tiệc tại gia) và OnLyon (cung cấp sản phẩm kem home-made).
Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,