Mô tả công việc
- Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài đa kênh ( zalo, app, facebook, web, email, tiktok..) tiếp nhận thông tin đăng ký KCB của khách hàng, Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm, dịch vụ, quy trình chính sách tới khách hàng
- Phối hợp các kênh Y Tế, Dược phẩm khai thác và đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm/ sử dung dịch vụ của khách hàng, đảm báo nhu cầu của khách hàng đươc phục vụ đúng tiêu chuẩn phục vụ của công ty
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng theo chiến dịch được triển khai, phối hợp đo lường kiểm soát chất lượng DVKH theo tiêu chuẩn của trải nghiệm khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhạn định các thông tin từ phản ánh của khách hàng để đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ, đón đầu bất cập
- Thực hiện các hoạt động CSKH theo hành trình trải nghiệm và cấp độ khách hàng theo chính sách, theo chương trình từng thời điểm, dựa trên kịch bản quy trình của công ty, chuyển đổi khách hàng mới. tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ,
- Phối hợp làm đầy data khách hàng theo chiến dịch khai thác thông tin, hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên hệ thống,
- Thực hiện báo cáo chuyên trách và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Giọng nói: Nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Điều Dưỡng, CSKH lĩnh vực Y Tế, Dược phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ - 13.000.000 VNĐ
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
Công ty TNHH Tinh hoa Ẩm thực là một doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, được thành lập vào năm 2015 với nhà hàng đầu tiên là Salmonoid tại 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội. Đến năm 2022, Công ty đã phát triển thành một mạng lưới gồm 4 nhà hàng:
- Salmonoid - 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN
- Pincho - 34C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN
- Senté - cơ sở 1: 20 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, HN và cơ sở 2: 12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
cùng với 2 thương hiệu mới là Silver Plate (cung cấp dịch vụ bán hàng mang về và làm tiệc tại gia) và OnLyon (cung cấp sản phẩm kem home-made).
Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,