Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
• Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
• Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
• Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
• Không yêu cầu ngoại hình.
• Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Trình độ học vấn từ ‘trung học phổ thông’ trở lên
• Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
• Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 8.500.000/Tháng
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công ty TNHH Tinh hoa Ẩm thực là một doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, được thành lập vào năm 2015 với nhà hàng đầu tiên là Salmonoid tại 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội. Đến năm 2022, Công ty đã phát triển thành một mạng lưới gồm 4 nhà hàng:
- Salmonoid - 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN
- Pincho - 34C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN
- Senté - cơ sở 1: 20 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, HN và cơ sở 2: 12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
cùng với 2 thương hiệu mới là Silver Plate (cung cấp dịch vụ bán hàng mang về và làm tiệc tại gia) và OnLyon (cung cấp sản phẩm kem home-made).
Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,