Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Our company is actively looking for a confident and empathetic individual to join our team as a Customer Loyalty Executive. Your ultimate goal for this job position is to strategize, develop, and manage customer loyalty programs with the aim of enhancing customer satisfaction and retention.
- Design, implement and develop end-to-end loyalty program initiatives, ensuring seamless execution and synergy with the company's business goals.
- Analyze customer data and feedback to identify opportunities for enhancing existing loyalty programs or create new offerings.
- Customize loyalty programs to cater to diverse customer segments and preferences
- Lead these loyalty programs in order to drive customer engagement, acquisition, development, and retention
- Collect and analyze customer insight: identify trends, issues & customer satisfaction.
- Collaborate with other teams to ensure alignment and consistency in delivering a superior customer experience.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree or equivalent.
- Familiarity with advanced customer analytics and segmentation techniques.
- Experience with implementing customer loyalty programs.
- At least 1 year experience in E-commerce, logistic, customer service, project management.
- Good in Microsoft Office, SQL is a plus.
- Ability to summarize, process data to have a quick decision making.
- Strong verbal and written communication skills.
- Have positive attitude, proactive, hardworking, friendly and adaptable.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Tinh hoa Ẩm thực là một doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, được thành lập vào năm 2015 với nhà hàng đầu tiên là Salmonoid tại 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội. Đến năm 2022, Công ty đã phát triển thành một mạng lưới gồm 4 nhà hàng:
- Salmonoid - 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN
- Pincho - 34C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN
- Senté - cơ sở 1: 20 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, HN và cơ sở 2: 12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
cùng với 2 thương hiệu mới là Silver Plate (cung cấp dịch vụ bán hàng mang về và làm tiệc tại gia) và OnLyon (cung cấp sản phẩm kem home-made).
Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,