Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến Truyền thông hoặc Marketing.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, có tư duy hướng đến khách hàng.
- Kỹ năng quản lý, xử lý dữ liệutốt.
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt.
- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Titan DMS là một nhà phát triển cũng như nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp phần mềm dựa trên đám mây dành cho các nhà sản xuất và kinh doanh ô tô. Từ năm 2009, sản phẩm chủ lực của Titan là: Titan Dealer Management System - đã được các đại lý nhượng quyền ô tô của hơn 45 thương hiệu ô tô khác nhau trên khắp nước Úc, châu Phi và châu Âu sử dụng đến và đang tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu và trở thành một nhà cung cấp phần mềm hàng đầu thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Titan DMS là một nhà phát triển cũng như nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp phần mềm dựa trên đám mây dành cho các nhà sản xuất và kinh doanh ô tô được thành lập năm 2017
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Titan DMS
Máy tính siêu manh, phòng làm việc siêu mát, luôn có đồ ăn vặt cho nhân viên, thời gian khá thoải mái(rv)
Phúc lợi khá là tốt, bảo hiểm full lương, thưởng tháng 13 theo luật và thưởng thêm phụ thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty.(rv)
Lương thì khá là okay đối với mình, mình có gần 3 năm kinh nghiệm nên lương ở mức 2x mil là khá happy rồi á.(rv)