Việc làm Titan DMS

Cập nhật 11/09/2024 16:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TITAN DEALER MANAGEMENT SOLUTIONS (Titan DMS)
Customer Experience & Telesales Team Leader
Titan DMS 3.8★
12 đánh giá 14 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 24 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

• Manage the Customer Experience & Outbound Sales team.

• Provide strategy & achievement plan to ensure team members achieve daily, monthly sale targets.

• Maximize booking conversion and ensuring that customers are successfully shown up at centers.

• Analyze sales metrics and prepare performance reports.

• Oversee the day-to-day operations of our teams.

• Perform quality monitoring as required to improve overall service quality.

• Ensure that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.

• Prepare training material, scripts based on analysis. Support management team to build SOP.

• Train new joiners and existing members in selling skills, soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.

• Mentor and develop the skills of team members through coaching and training.

• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.

• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction

Yêu Cầu Công Việc

• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.

• Good at English.

• Intermediate to advanced reporting skills.

• Ability to identify and analyze data for trends.

• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.

• Pro-active, hardworking and detail oriented.

• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.

• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.

• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.

• Problem solving skills.

• Excellent team player.

• Effective team co-ordination and leadership skills.

• A high level of commercial awareness.

• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.

• Knowledge of customer service software and systems.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 24 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, Tòa nhà The Flemington, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Titan DMS là một nhà phát triển cũng như nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp phần mềm dựa trên đám mây dành cho các nhà sản xuất và kinh doanh ô tô. Từ năm 2009, sản phẩm chủ lực của Titan là: Titan Dealer Management System - đã được các đại lý nhượng quyền ô tô của hơn 45 thương hiệu ô tô khác nhau trên khắp nước Úc, châu Phi và châu Âu sử dụng đến và đang tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu và trở thành một nhà cung cấp phần mềm hàng đầu thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Titan DMS là một nhà phát triển cũng như nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp phần mềm dựa trên đám mây dành cho các nhà sản xuất và kinh doanh ô tô được thành lập năm 2017

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review Titan DMS

3.8
12 review

16/02/2021
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Máy tính siêu manh, phòng làm việc siêu mát, luôn có đồ ăn vặt cho nhân viên, thời gian khá thoải mái(rv)

17/06/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi khá là tốt, bảo hiểm full lương, thưởng tháng 13 theo luật và thưởng thêm phụ thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty.(rv)

11/07/2022
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Lương thì khá là okay đối với mình, mình có gần 3 năm kinh nghiệm nên lương ở mức 2x mil là khá happy rồi á.(rv)

Những nghề phổ biến tại Titan DMS

Bạn làm việc tại Titan DMS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Titan DMS

Titan DMS

Click để đánh giá