Thuộc ngành hàng Thực phẩm chay Thiết lập và duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hướng dẫn, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm đặt hàng. Thường xuyên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua hệ thống phần mềm ứng dụng của công ty, qua các kênh mạng xã hội hỗ trợ như zalo, facebook...để khách luôn nhớ tới thương hiệu, duy trì việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Tham gia các hoạt động truyền thông tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, CTKM...để nâng cao doanh số. Phát triển, mở rộng nguồn khách hàng thông qua data và liên hệ các khu vực thị trường theo định hướng và kế hoạch...Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác ngắn ngày, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng, đi thị trường ... Nghiêm túc, trách nhiệm, và chủ động với công việc Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp (10 -15tr/tháng bao gồm lương cứng và thưởng doanh số) Ăn trưa miễn phí tại công ty Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
398 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty TNHH Tito là công ty chuyên sỉ lẻ các dòng khăn cao cấp. Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.