Mô tả công việc
- Tổng hợp và quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng/đơn vị đối tác có sẵn của công ty.
- Lập kế hoạch làm việc và chiến lược chăm sóc khách hàng định kỳ, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng; Tư vấn và thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của công ty phân phối.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu về thông tin sản phẩm/gửi mẫu/đơn hàng qua các kênh sẵn có của công ty (Facebook, Điện thoại, Email,v.v...)
- Tìm hiểu các dự án liên quan và điều kiện tham gia đấu thầu nếu có; Quản lý và điều phối các dự án được phân công (nếu có).
- Tham gia đóng góp các vấn đề liên quan các chiến lược marketing và dịch vụ khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu hoàn thiện (gỗ ngoài trời, tấm xi măng sợi, vật liệu facade khác, v.v...)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá trở lên, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tự tin.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích tốt; Ứng xử phù hợp theo từng dạng khách hàng.
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc; Tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản, hoa hồng kinh doanh theo dự án/đơn hàng, phụ cấp theo quy định công ty từng thời kỳ.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, năng suất làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ngày Lễ, ngày Phéptheo quy định.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chủ động và sáng tạo, phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.