Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Tham gia các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, theo dõi, cập nhật tiến độ đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Báo cáo công việc với cấp trên và làm các nhiệm vụ khác khi được giao.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tôn trọng đồng nghiệp.
Laptop cá nhân: cho phép bạn làm việc linh hoạt và hiệu quả.
Năng động, chủ động, ham học hỏi.
Sinh viên đang theo học các ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông.
Quyền lợi
Lương: 25.000đ- 35.000đ/giờ + Bonus
Đa dạng khách hàng, đối tác trong- ngoài nước mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Học hỏi kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí Account Executive.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:25:03
Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.