Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing cung cấp Gọi điện tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại (nếu có) kịp thời. Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu Hoàn thành các KPI công việc của cá nhân do Ban Giám đốc chi nhánh (Ban GĐCN) phân công.Trình độ đào tạo:Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng Kinh nghiệm chuyên môn:Không yêu cầu kinh nghiệm Yêu cầu khác (nếu có): Nữ tuổi từ 20 - 27; Có thể làm full time; Có laptop cá nhân để làm việc; Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực, chính trực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc; Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.Lương cứng: 6 -8 triệu (không phụ thuộc vào KPIs) + % Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp (Thu nhập 15 - 30 triệu) Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc: Nhân viên -> Mentor -> Leader Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
398 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty TNHH Tito là công ty chuyên sỉ lẻ các dòng khăn cao cấp. Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.