− Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng). − Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. − Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. − Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. − Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm. − Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ phận liên quan. − Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm.− Giọng nói dễ nghe, tự tin − Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt − Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng − Kinh nghiệm được đào tạo- Thu nhập từ 10 - 30 triệu/tháng - Lương cứng (10 triệu/tháng [max]) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max]) - Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động - Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc - Xét tăng tiến khi có thành tích tốt - Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building
398 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty TNHH Tito là công ty chuyên sỉ lẻ các dòng khăn cao cấp. Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.