- Đăng bài, mô tả sản phẩm trên các sàn (Shopee, Lazada, TikTok,...). - Kiểm tra và cập nhật tồn kho, báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng. - Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn và hotline. - Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển. - Theo dõi và báo cáo về hàng hóa, phản hồi của khách hàng và doanh thu. - Set giá, đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà.- Nam, nữ tuổi từ 22-35, giao tiếp tốt. - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. - Ưu tiên đã có kinh nghiệm. - Có khả năng quản trị thời gian, có tính sở hữu công việc cao để tự vận hành các công việc được giao một cách độc lập và bàn giao kết quả cuối cùng. - Có kỹ năng quản lý và điều phối công việc của bản thân và các bộ phận có liên quan để bàn giao kết quả cuối cùng cho cấp trên và công ty. - Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm. - Có kỹ năng giao tiếp, khả năng hòa nhập nhóm làm việc. - Tư duy "Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày".- Thưởng Tết, thưởng cá nhâ xuất sắc hàng tháng. Qùa sinh nhật và một số dịp lễ - BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật. - Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi. - Xét tăng lương hàng năm - Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
398 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty TNHH Tito là công ty chuyên sỉ lẻ các dòng khăn cao cấp. Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.