1. Triển khai bán hàng theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể: Đảm bảo luôn cập nhật thông tin các sản phẩm dịch vụ Quản lý khách hàng từ các nền tảng Online và Offline của Công ty Tư vấn sản phẩm Quản lý khách hàng sau bán 2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết và tiềm năng. 3. Thực hiện các sự kiện liên quan đến bán hàng do công ty tổ chức. 4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.- Có trình độ từ Cao đẳng trở lên; - Ưu tiên người có chuyên môn về Quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn, Kinh tế thương mại, Marketing và có kinh nghiệm bán hàng. - Tiếng Anh giao tiếp khá, ngoại hình dễ nhìn. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, căn hộ, cho thuê văn phòng. - Có kinh nghiệm sales online, các trang bán phòng qua mạng, các kênh OTAs là một lợi thế. - Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. - Yêu thích kinh doanh, có khả năng tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhanh. - Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Mức lương thỏa thuận theo năng lực, hoa hồng hấp dẫn - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành. - Được tham gia nhiều hoạt động, chương trình team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.
398 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty TNHH Tito là công ty chuyên sỉ lẻ các dòng khăn cao cấp. Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.