Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/ năm
- Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm
- Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Tiếp nhận & xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Tự động hóa, Cơ điện tử, Điện- Điện tử, Nhiệt, ... )
- Có kiến thức về bán hàng, xây dựng mạng lưới KH, phát triển thị trường
- Ít nhất 01 năm vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm kinh doanh đối tượng khách hàng nhà máy, dự án là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc tương đương
Quyền lợi
- BHXH- YT- TN đầy đủ, BH sức khỏe hàng năm và các loại phụ cấp theo đặc thù công việc như điện thoại....
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt...), các chương trình tạo động lực & gắn kết, chế độ thâm niên cho nhân viên
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng đột xuất, thưởng lễ tết.
- Môi trường làm việc: mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động.
- Thu nhập: từ 10,000,000- 13,000,000 (+ hoa hồng từ 1- 3%)
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 23:55:02
Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.