Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi. Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Đàm phán và ký kết hợp đồng. Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. Quản lý và vận hành các trang OTA của khách sạn.Sử dụng thành thạo tiếng Anh. Khéo léo, năng động và biết các mở rộng mối quan hệ. Chủ động trong công việc.Mức lương cứng cạnh tranh: thỏa thuận theo năng lực + service charge và thưởng KPI Đóng BHXH và nghỉ lễ, tết theo quy định của luật LĐ. Có bữa ăn ca mỗi ngày. Môi trường thân thiện và có nhiều cơ hội phát triển.
398 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty TNHH Tito là công ty chuyên sỉ lẻ các dòng khăn cao cấp. Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.