Mô tả công việc
- Thường xuyên đi thị trường, nắm vững khách hàng, huấn luyện nhân viên, tạo mối quan hệ với khách hàng, là cầu nối giữa Công ty, nhân viên, khách hàng. Có kế hoạch coaching nhân viên và chăm sóc trực tiếp nhóm khách hàng
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
- Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về bán hàng như:
+ Đảm bảo đôn đốc nhắc nhở thu hồi công nợ
+ Bán hàng đa dạng các chủng loại, đa dạng các loại hình kinh doanh;
+ Nguyên tắc bán hàng đúng: đúng giá, đúng chất lượng, đúng chương trình khuyến mại, đúng lịch trình, đúng kênh;
- Thực hiện các báo cáo cuối ngày/tuần/tháng, báo cáo thông tin thị trường, thông tin đối thủ…, theo quy định
- Ưa tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thực phẩm hoặc FMCG
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:55:02
Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.