Thực hiện chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được kế hoạch chiến lược của Bệnh viện Thực hiện các kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án....để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có khả năng phát triển khách hàng. Phát triển đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới. Cập nhật thông tin thị trường để có những đề xuất cho các chương trình phát triển khách hàngTốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện. Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt. Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng. Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt. Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả. Kỹ năng làm việc nhómLương, thưởng và các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty Du lịch, team building hàng năm, khám sức khỏe định kỳ Môi trường làm việc năng động
398 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty TNHH Tito là công ty chuyên sỉ lẻ các dòng khăn cao cấp. Công ty chúng tôi được thành lập gần 30 năm với nền tảng cung cấp các mặt hàng về khăn. Chúng tôi một trong những công ty, tuyên phong trong lĩnh vực khăn chất lượng cao. Nhờ sự tin tưởng của đối tác khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân để phát triển hơn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.