Mô tả công việc
1.1 Quản lý nhân sự:
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu, tiêu chuẩn trong công việc cho từng khối nhân sự thuộc phòng kinh doanh, đảm bảo tính thực tế và khả thi
- Thúc đẩy, tạo động lực cho nhân viên, định hướng các thành viên trong đội nhóm thực hiện mục tiêu chung đã đề ra
- Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra
- Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho nhân sự
- Trực tiếp sắp xếp và đào tạo nhân sự, tuyển dụng người mới theo từng dự án, chiến lược
1.2 Quản lý công việc kinh doanh:
- Quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động bán hàng, doanh số và hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh
- Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty
- Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo
- Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh
- Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận mua hàng, Chăm sóc khách hàng, để đạt được mục tiêu về doanh số
1.3 Nghiên cứu và quản lý khách hàng
- Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng lượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp
- Làm cầu nối giữa người mua hàng và doanh nghiệp
- Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp
- Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh/ Nhật
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí sales và 2 năm trong lĩnh vực vật tư tiêu hao
- Am hiểu về quy trình và thủ tục đấu thầu tại nhà máy
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (3x tr/tháng +% KPI), không giới hạn thu nhập
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Thưởng 6th/lần, thưởng ngày lễ và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa, hệ thống thống minh và giải pháp tiết kiệm năng lượng. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sau:
Lĩnh vực thi công: thi công các dự án NLMT quy mô lớn (Solar farm). Thi công điện gió (phạm vi phần điện).Nhà thầu EPC: tổng thầu EPC các dự án NLMT áp mái công suất 1MW.Thiết kế cung cấp thi công điện công nghiệp MEP.Phân phối máy biến áp, tủ điện, dây cáp điện….Phân phối các thiết bị điện mặt trời, điện gió nhỏ, thiết bị điện công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
- Chúng tôi cũng sẽ cung cấp mức giá hợp lý nhất để đảm bảo lợi nhuận cho tất cả nhân viên, bao gồm cả khách hàng và công ty, thông qua nghiên cứu và phát triển liên tục để cải tiến sản phẩm và quy trình sản xuất.