Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh theo các quy định, quy trình của Công ty.
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý. Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch
- Hỗ trợ và đào tạo nhân viên xây dựng mối quan hệ để bán hàng (Khách hàng, Đại lý, Công ty, cá nhân). Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc
- Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng
- Tư vấn cho GĐ/P.TGĐ Kinh Doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm tại từng thời điểm. Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban GĐ/TGĐ. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing
Yêu cầu công việc
- Có Ngoại hình ưa nhìn. Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực như: bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, ...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc, xây dựng…
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có khả năng quản lý nhóm từ 6-10 ngưởi, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và tuyển dụng nhân sự.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
- Chịu trách nhiệm trước giám đốc kinh doanh về doanh số của phòng và KPI theo từng chiến dịch bán hàng
- Bảo mật các tài liệu công ty, cơ chế lương, hoa hồng vị trí phụ trách, khách hàng (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (tối thiểu): 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng
- Hoa hồng giao dịch 80 – 150tr/giao dịch
- Tổng thu nhập: Lương cứng cố định + Hoa hồng Giao dịch + Hoa hồng Quản lý Phòng: 100 – 200tr/tháng
- Hoa hồng tổng kết hàng tháng và thanh toán khi CĐT thanh toán hoa hồng cho đại lý
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Sáng: 8h15 – 12h
+ Chiều: 13h30 – 17h30
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa, hệ thống thống minh và giải pháp tiết kiệm năng lượng. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sau:
Lĩnh vực thi công: thi công các dự án NLMT quy mô lớn (Solar farm). Thi công điện gió (phạm vi phần điện).Nhà thầu EPC: tổng thầu EPC các dự án NLMT áp mái công suất 1MW.Thiết kế cung cấp thi công điện công nghiệp MEP.Phân phối máy biến áp, tủ điện, dây cáp điện….Phân phối các thiết bị điện mặt trời, điện gió nhỏ, thiết bị điện công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
- Chúng tôi cũng sẽ cung cấp mức giá hợp lý nhất để đảm bảo lợi nhuận cho tất cả nhân viên, bao gồm cả khách hàng và công ty, thông qua nghiên cứu và phát triển liên tục để cải tiến sản phẩm và quy trình sản xuất.