Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
AB Expresss là nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế tại Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa với phạm vi toàn cầu đến hơn 220 quốc gia. AB Expresss đảm bảo rằng hàng hóa và chứng từ của bạn được giao nhận một cách an toàn và chính xác trên khắp thế giới.
Với phương châm: Nhanh Chóng - Chính Xác - An Toàn - Tiết Kiệm, cùng với sự nổ lực, quyết tâm của từng thành viên trong công ty. AB Expresss đã khẳng định được uy tín với các khách hàng trong nước, nước ngoài cũng như với các đối tác và nhà cung cấp. Cam kết Vận chuyển nhanh - uy tín là trách nhiệm và nghĩa vụ của AB Express góp phần vào sự phát triển chung của Quý khách hàng.