Mô tả công việc
-
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.
-
Tư vấn chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn hàng
-
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý
-
Nghiên cứu thị trường, phản hồi của khách hàng thông qua bán hàng cho khách
-
Chăm sóc và giao hàng cho khách hàng trong khu vực
-
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo về phần mềm bán hàng của công ty.
-
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch đã thực hiện theo yêu cầu
-
Theo dõi và thu hồi công nợ
-
Thực hiện các công việc quy định bởi công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Độ tuổi: 22-35 tuổi
-
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
-
Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, sức khỏe tốt.
-
Làm việc tại khu vực Phan Thiết , Hàm Tiến - Mũi Né.
-
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Thỏa thuận
-
Phụ cấp mỗi tháng
-
Thưởng hoa hồng theo KPI mỗi tháng
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Được công ty đóng 100% bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, …)
-
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: các ngày lễ, tết, …
AB Expresss là nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế tại Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa với phạm vi toàn cầu đến hơn 220 quốc gia. AB Expresss đảm bảo rằng hàng hóa và chứng từ của bạn được giao nhận một cách an toàn và chính xác trên khắp thế giới.
Với phương châm: Nhanh Chóng - Chính Xác - An Toàn - Tiết Kiệm, cùng với sự nổ lực, quyết tâm của từng thành viên trong công ty. AB Expresss đã khẳng định được uy tín với các khách hàng trong nước, nước ngoài cũng như với các đối tác và nhà cung cấp. Cam kết Vận chuyển nhanh - uy tín là trách nhiệm và nghĩa vụ của AB Express góp phần vào sự phát triển chung của Quý khách hàng.